Posted: December 19th, 2022

Kham pha nguòn góc lịch sủ cua ruọu singleton

 

Save Time On Research and Writing
Hire a Pro to Write You a 100% Plagiarism-Free Paper.
Get My Paper

Singleton là một trong những thương hiệu được biết đến là chuyên sản xuất rượu Whiskey đến từ Scotland. Rượu Singleton từ lâu đã nổi tiếng nhờ vào chất lượng sản phẩm cực kỳ đồng đều, đồng thời cùng với quy trình sản xuất tiêu chuẩn, nghiêm ngặt đã đặc biệt đem lại một hương vị cân bằng và êm dịu. Vậy hôm nay mời các bạn đi cùng vuawhisky.vn để tìm hiểu cách bảo quản rượu mạnh và khám phá nguồn gốc lịch sử của rượu Singleton này nhé.

Lịch sử hình thành và phát triển của rượu Singleton

Để có thể nói về nguồn gốc lịch sử rượu Singleton thì chúng ta chắc chắn phải nói về nguồn gốc của rượu Whisky. Có thể bạn chưa biết, trước đây Whisky còn có một số tên gọi khác như rượu chưng cất hay Iskie bae. Rượu Whisky được chính thức ra đời với mục đích chính là tăng thêm thu nhập, cũng như là giải quyết nông sản còn tồn đọng cho nông dân ở đây. 

Rượu Singleton được chính thức ra đời trong thời hoàng kim nhất, thịnh vượng nhất của Whisky Scotland, đó chính là vào năm 1896. Singleton được kế thừa và phát triển tất cả những kỹ thuật tốt nhất về chưng cất thủ công truyền thống của người Scotland.  

Những nét đặc trưng của thương hiệu rượu Singleton.

Rượu Singleton được trưởng thành ngay tại nhà máy ở ven bờ sông Speyside, đây là khu vực được đánh giá là vị trí trung tâm sản xuất rượu Whisky ở Scotland, ở đây có tới hơn 50 nhà máy sản xuất các loại rượu mạnh ngon hoạt động tập trung. Khi nói về nguồn gốc lịch sử rượu Singleton thì chúng ta sẽ thường nói đến sự khắt khe, kỹ lưỡng trong từng khâu chọn lọc cho đến chế biến.

Save Time On Research and Writing
Hire a Pro to Write You a 100% Plagiarism-Free Paper.
Get My Paper

Với nguyên liệu sản xuất chính là các loại lúa mạch và mạch nha đã được các chuyên gia lựa chọn kỹ càng, cùng với nước tinh khiết được lấy từ nước suối thiên nhiên. Tất cả đã tạo nên một hỗn hợp được chưng cất và ủ trong những thùng gỗ sồi Châu Âu trong thời gian ít nhất là 12 năm. Sau ít nhất 12 năm thì bạn sẽ có được một mẻ rượu Singleton với hương vị vừa mạnh mẽ, vừa mềm mại. Đó là sự hòa quyện đến mức hoàn hảo của vỏ cam khô, thạch nam đốt, than bùn khô cùng với hương vị của nến sáp thơm, đường nâu và hoa khô. 

Phân khúc các dòng rượu Singleton hiện nay.

Nhìn chung hiện nay thì chúng ta sẽ thấy được rượu Singleton chia ra làm 3 dòng dành cho 3 phân khúc thị trường khác nhau. Đầu tiên đó là dòng Singleton of Glen Ord dành riêng cho thị trường Châu Á – Thái Bình Dương, tiếp theo đó là dòng Singleton of Dufftown dành riêng cho Thị trường Châu Âu và cuối cùng là dòng Singleton of Clendulland dành riêng cho thị trường Châu Mỹ.

Vậy là chúng ta đã cơ bản tìm hiểu được gần như rõ nét về nguồn gốc lịch sử của rượu Singleton. Hy vọng với những thông tin bổ ích này sẽ giúp bạn có thêm kiến thức mới cho bản thân. Và nếu như bạn đang có ý định tìm mua sản phẩm này hay muốn tìm hiểu thông tin về Hạn sử dụng rượu mạnh hơn các sản phẩm khác, thì bạn có thể truy cập ngay vào trang web vuawhisky.vn của chúng tôi.

 

Expert paper writers are just a few clicks away

Place an order in 3 easy steps. Takes less than 5 mins.

Calculate the price of your order

You will get a personal manager and a discount.
We'll send you the first draft for approval by at
Total price:
$0.00
error: Content is protected !!
Open chat
1
Order through WhatsApp!
professionalsessays.com
Hello!
You Can Now Place your Order through WhatsApp
 

 

Order your essay today and save 15% with the discount code 2023DISCOUNT